Băng tải con lăn xếp linh hoạt

Băng tải con lăn xếp linh hoạt hay con được gọi là băng tải con lăn xếp, băng tải linh hoạt được sử dụng để vận chuyển các hàng hóa có mặt phẳng đáy cứng như thùng hàng, thùng carton, pallet với trọng lượng nhẹ và vừa phải một cách nhanh gọn. Băng tải con lăn xếp có chi phí đầu tư thấp, dễ dàng bảo trì là lựa chọn cho nhiều loại hình sản xuất của doanh nghiệp.
bang tai con lan xep

Ứng dụng băng tải con lăn xếp được sử dụng cho việc tải hàng lên xe để đi giao hoặc vào các kho hàng lưu trữ, hay trong nhà máy sản xuất đóng thùng. Băng tải con lăn xếp có khả năng bẻ cong linh hoạt ở nhiều góc độ khác nhau từ 30 đến 180 độ rất thuận tiện. Băng tải được trang bị bánh xe có khả năng cố định hoặc di chuyển dễ dàng tại nhiều địa điểm khác nhau. 
Băng tải con lăn xếp linh hoạt

Gia công chế tạo băng tải con lăn xếp đơn giản, sử dụng các con lăn nhựa, con lăn thép, con lăn Inox,... để lắp ghép tạo nên băng tải có độ bền cao, thuận tiền truyền tải vật liệu trong sản xuất. Tùy vào nhu cầu sử dụng để thiết kế chiều dài băng tải con lăn xếp cho hợp lý để đảm bảo hiệu quả và chi phí khi sử dụng.

Cấu trúc của băng tải con lăn xếp gồm khung băng tải, cơ cấu tăng đơ, gờ chắn để sản phẩm không rơi ra ngoài và bộ phận chính rất quan trọng đó là con lăn. Vì vậy yêu cầu chất lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo con lăn có độ bền cao và sử dụng hiệu quả.

Intech Việt Nam cung cấp các loại băng tải con lăn uy tín chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm băng tải được gia công chế tạo theo yêu cầu của khách hàng để băng tải hoạt động tốt nhất, phù hợp với loại hình sản xuất của doanh nghiệp. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm băng tải của chúng tôi, có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại đường link sau: http://intechvietnam.com/bang-tai/

Nhận xét