Băng tải con lăn cao su

Băng tải con lăn cao su ứng dụng trong việc truyền tải các vật liệu nặng, có kích thước kồng kềnh trong nhiều ngành nghề sản xuất giúp tiết kiệm thời gian và tạo hiệu quả lao động cao. Với những ưu điểm nổi bật nên con lăn bọc cao su có thể làm việc trong nhiều điều khiện môi trường khắc nghiệt mà vẫn có thể đảm bảo hoạt động và năng suất tốt nhất.




Băng tải con lăn cao su là 1 bộ phận quan trọng trong sản xuất băng tải. Thông thường các con lăn bọc cao su có yêu cầu rất quan trọng về độ đồng tâm…
Thông thường tuổi thọ các con lăn bọc cao su khá bền chính vì vậy người ta thường sử dụng con lăn bọc cao su trên bề mặt để tạo ra độ ma sát với bề mặt của băng tải trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Vật liệu cao su sử dụng trong các con lăn bọc cao su có tính linh hoạt, độ đàn hồi, chống va đập và độ phục hồi tốt.


Ưu điểm của băng tải con lăn cao su:

– Khả năng chống mài mòn, chống bám dính, ít hệ số ma sát, và tuổi thọ có thể tăng lên 1 đến 2 lần
– Khả năng chống tĩnh điện, chống lão hóa và độ bền cơ học cao– Giảm tiếng ồn, thời gian hoạt động lâu
– Tăng độ bền cho dây băng tải

Con lăn bọc cao su hiện đang được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất. Hoạt động được trong thời gian dài tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất.

Bạn có thể tìm hiểu về Ưu điểm con lăn bọc cao su
Các loại con lăn cao su  có cấu trúc ổn định, hiệu suất làm việc cao và thời gian hoạt động lâu dài.
Con lăn bọc cao su được phân loại theo bề mặt cao su như: mịn, xương cá, cao su kim cương để có thể đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Vật liệu chế tạo con lăn bọc cao su thường là: Gang đúc, thép, trục được làm bằng thép, và vỏ thông qua lắp ráp hàn.


Nhận xét