Băng tải con lăn nhựa

 Băng tải con lăn nhựa sử dụng trong nhiều ngành sản xuất giúp việc chuyển các thùng hàng dễ dàng. Ứng dụng trong các ngành sản xuất nước uống nhưa bia, rượu, nước ngọt hoặc nhiều ngành thực phẩm. Băng tải con lăn nhựa giúp ích trong việc di chuyển thùng hàng lên xe hoặc vào trong kho để lưu  trữ nên tiết  kiệm được thời gian và sức lao động của  con người.




Băng tải con lăn nhựa với nhiều ưu điểm nổi bật
- Cấu tạo của băng tải con lăn nhưa đơn giản, sử dụng trục thép không gỉ nguyên khối hoặc inox khi chế tạo trục con lăn.
- Khung nhôm định hình giúp cho băng tải con lăn nhựa vận chuyển các loại hàng hàng nhẹ vận chuyển một cách linh hoạt và nhanh chóng hơn.
- Dễ dàng để tháo ráp hoặc lắp đặt nhờ thiết kế với bộ khung có kết cấu đơn giản từ inox hay thép khộng gỉ
- Bề mặt chịu lực của con lăn nhựa nhằm tăng độ bền và độ chịu lực cho băng truyền con lăn
- Sự linh hoạt của băng tải con lăn dạng nhựa này cũng là một điểm cộng khi có thể kết hợp với nhiều loại băng tải khác trong hệ thống và cơ động ở nhiều loại địa hình
- Dễ dàng vệ sinh cũng như tuổi thọ cao
- Băng tải sử dụng con lăn nhựa có độ bền cao
- Trọng tải của băng tải con lăn thanh trượt : tùy theo kích con lăn sẽ cho thông số trọng tải tương ứng


Công ty Intech Việt Nam là doanh nghiệp sản xuất các loại băng tải uy tín, chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ sư hàng đầu làm trong ngành băng tải tại Hà Nội. Intech Việt Nam lắp ráp các loại băng tải công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Loại băng tải con lăn nhựa được Intech Việt Nam lắp ráp tới nhiều doanh nghiệp với nhiều lợi ích về chi phí thấp, băng tải hoạt động ổn định, có độ bền cao, ít phải bảo trì. Khi khách hàng quan tâm đến băng tải Intech Việt Nam có thể truy cập đường link sau để tìm hiểu về sản phẩm: http://intechvietnam.com/bang-tai/

Nhận xét