Phương pháp cải thiện năng suất của băng tải

 1. Cài đặt đúng: Các băng tải tiêu thụ một số khu vực cụ thể cả theo chiều dọc và chiều ngang. Hai đầu được kéo bằng hai ròng rọc. Cài đặt đúng là cần thiết để duy trì tỷ lệ đáng kể từ tất cả các bên.

 2. Bảo trì đúng cách:  Việc bảo trì đúng cách và theo lịch trình và thay thế đúng thời gian các bộ phận bị hao mòn giữ cho máy phù hợp để hoạt động tốt hơn.

 3. Tìm hiểu một số phương pháp sửa chữa cơ bản:  Một số vấn đề thường xuyên cơ bản xảy ra bởi tất cả các cơ chế. Tốt hơn là học cách tự sửa chữa hơn là gọi chuyên gia mỗi lần.




 4. Không làm quá tải máy: Bạn nên lưu ý về giới hạn mang và làm việc của máy. Cố gắng không quá tải nó mỗi lần; nếu không, nó có thể mất năng suất.

 5. Lắp ráp đúng linh kiện:  Bạn nên lắp ráp các bộ phận tương thích cụ thể của mô hình cụ thể. Nó làm tăng năng suất băng tải rất nhiều.

 6. Kết nối điện hoàn hảo:  Việc tiếp đất và truyền điện áp của kết nối điện phải được kiểm tra thường xuyên. Nếu không, nó có thể làm hỏng các bộ phận bên trong của máy.

 7. Kiểm tra thường xuyên: Việc kiểm tra thường xuyên giúp theo dõi hiệu suất của máy.

 8. Đào tạo công nhân: Các công nhân, những người thường xuyên làm việc với nó, nên được đào tạo về cách sử dụng cụ thể và tải các tài liệu vào đó.

 9. Chọn đai phù hợp:  Các loại thắt lưng khác nhau có nghĩa là để mang các vật liệu khác nhau. Bạn sẽ có thể chọn đúng cho mục đích của bạn.

 10. Nâng cấp công nghệ: Tiếp tục nâng cấp công nghệ để tận hưởng năng suất băng tải được cải thiện  từ máy.

Thông thường, các nhà cung cấp băng tải có uy tín làm cho khách hàng của họ nhận thức được những điểm cần thiết trong vấn đề này.

>>> Đọc thêm bài viết: Lời khuyên cho việc bảo trì hệ thống băng tải

Nhận xét